Monday, August 28, 2017

ประสบการณ์เย็ดป้าไฮโซข้างบ้าน

อูยยยยยย พี่ดาครับ ผมเสียวจังเลยย ผมชอบสาวใหญ่ซะแล้วสิ


สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมชื่อเกรท เรียนอยู่วิศวะปีสอง เรื่องของผมเกิดขึ้นสมัยเมื่อผมอยู่ม.4 วันนั้นผมเลิกเรียนแล้วอยู่เตะบอลกับเพื่อนเลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของผมอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ผมเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง ผมมองไปเห็นป้าดาอยู่ในบ้านตามลำพัง

ผมหยุดยืนมองป้าดา ป้าดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบห้าสิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่ป้าดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ผมเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบป้าดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล
ป้าดามองออกมาเห็นผมยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก ผมยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
ผมเข้าไป

เพิ่งกลับเหรอบอส มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ

ขอบคุณครับ

ป้าดาเห็นผมเขินๆ เธอเลยจับมือผมเดินเข้ามาในห้องครัว ผมใจเต้นตุ้มๆ มือป้าดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม ผมนั่งลง ขณะที่ป้าดาไปผัดกับข้าว เธออยู่ในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวบาง เห็นเส้นยกทรง นุ่งกระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า ผมเหลือบมองด้านข้างของเธอขณะที่เธอออกแรงผัดกับข้าว ทรวงอกของเธอเขย่าไปมาด้วย ผมชักรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย ผมพยายามไม่มอง กลัวป้าดาจับได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก ผมจึงคอยแอบมองเป็นระยะๆ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อย แล้วโชคดีก็บังเกิด กระดุมเม็ดหนึ่งหลุดออกโดยป้าดาไม่รู้ตัว สาบเสื้อแบะออกจากกัน ผมมองลอดไปเห็นฐานเต้าขาวสะอาดในยกทรงอย่างชัดเจน ผมใจเต้นไม่เป็นส่ำ อาวุธแข็งโป๊กขึ้นมาทันที ผมแอบจับควยของตัวเองคลึงเบาๆขณะที่ดูนมของป้าดา แต่สักครู่ ป้าดาก็ทำกับข้าวเสร็จ เธอตักอาหารใส่จาน

ลองทานดูนะจ๊ะ พี่ว่าฝีมือพี่ก็อร่อยนะ แต่คนอื่นชิมแล้วไม่รู้ว่าไง
ผมตอบรับไปตามเรื่องตามราว

วันนี้ร้อนจังเลยนะ เหนียวตัวจังเลย

พี่ดาไปอาบน้ำก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยทานก็ได้ครับ ผมยังไม่ค่อยหิวหรอกครับ

อืม ก็ดีเหมือนกัน งั้นรอพี่แป๊บนึงนะ

ป้าดาขยับลุกออกไป ผมจับตารออยู่แล้ว ช่วงที่เธอลุกจากโต๊ะ ต้นขาทั้งสองขยับเปิดช่องแวบเดียวเห็นโคนขาขาวลึกเข้าไปถึงกางเกงใน
ป้าดาลุกเดินออกไป ผมมองตามไปฉ่ำใจกับวินาทีทองเมื่อครู่

ผมนั่งอยู่คนเดียว ความคิดชั่วร้ายวิ่งเข้ามาในสมองทันที ผมมองไปรอบๆ แน่ใจว่าทั้งบ้านมีผมกับป้าดาเท่านั้น ผมลุกขึ้น เดินจรดปลายเท้าขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องป้าดาเปิดแง้มอยู่ ผมมองลอดเข้าไป ป้าดากำลังถอดเสื้อเชิร์ทออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปมุมห้อง เห็นร่างท่อนบนงามระหง


ผิวกายขาวสะอาด เธอก้มลงถอดกระโปรงออก แล้วดูรูปร่างตัวเองวในกระจกเงา หันด้านข้างให้ผม ผมแทบหยุดหายใจ เห็นต้นขาอวบ และเนินเนื้อโหนกนูน ก้นงอนกลมอยู่ภายใต้กางเกงในเนื้อบาง ทรวงอกเธอใหญ่กำลังพอดี ทั้งร่างเธอขาวสะอาดเป็นยองใยภายใต้แสงไฟในห้อง

ป้าดาเดินเข้าไปในห้องน้ำ ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ผมตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ย่องตามเข้าไป ประตูห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า ผมเห็นเงาร่างเลือนลาง เธอถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปิดน้ำอาบอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเองเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น ผมใจหายวาบ รีบหลบเข้าหลังประตู สักพักป้าดาก็ห่มชุดปิยาม่าออกมารับโทรศัพท์ เป็นโทรศัพท์เรื่องงาน
ผมโงกหน้าออกมาดู ป้าดาสวมชุดแบบหลวมๆ ปกเสื้อแบะกว้างเห็นเต้ากลมกลึงเกือบครึ่งลูก มีหยดน้ำประดับพร่างไปทั่ว อีกฝ่ายคงต้องการข้อมูลบางอย่าง ป้าดาเดินมาที่โต๊ะ ก้มลงรื้อกระเป๋าดูแฟ้ม คอเสื้อตกกว้าง ผมเห็นเต้าขาวไปทั้งสองยวง คล้อยต่ำลงอย่างสวยงาม เห็นไปถึงหัวนมสีน้ำตาลแดงเรื่อๆเหมือนเกสรดอกไม้ ผมแทบจะขาดใจตาย

ป้าดาเดินไปนั่งที่เตียง หยิบแฟ้มอ่าน เธอขยับขานั่งไขว่ห้าง ชายผ้าร่นขึ้น เห็นแก้มก้นขาวเนียน
สักพักป้าดาก็วางสาย ป้าดากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำก็เพิ่งสังเกตุเห็นว่าประตูปิดไม่สนิท เธอเลยมาปิดประตู แล้วก็เห็นผมที่แอบอยู่ ป้าดาตกใจมาก

"บอสนี่เธอ…"

ผมก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร ป้าดาก็ถอยกรูด

อย่านะอย่าทำอะไรป้านะ

พอเห็นป้าดากลัวลานอย่างนั้น ผมก็ได้ใจ ความหื่นกระหายเอาชนะศีลธรรมในใจทั้งมวล
ผมถลาเข้ามาผลักร่างป้าดากดลงบนเตียง ป้าดาดิ้นไปมา จนปิยาม่าหลุดลุ่ย ผมก็ถอดกางเกงของผมออกเช่นกัน

"บอสอย่านะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ"

ผมไม่สนใจกดร่างป้าดาลงกับฟูก สองมือกอบนมเธอขึ้นมา ก้มลงเลียหัวนมเธอแล้วดูดอย่างแรง ป้าดาส่งเสียงร้องลั่น เสียวหัวนมวาบๆ เกิดมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อนเลย สาวใหญ่พยายามรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเด็กหนุ่มออก แต่ผมแรงเยอะกว่า ผมเขยื้อนมือลงมากดสะโพกป้าดาไว้ มองดูความสาวที่โหนกนูนของป้าดา ขนขึ้นเป็นไรสวยงาม ผมวางมือลงไปบนเนินนั้น ป้าดาพยายามดิ้นเบี่ยงหลบ แต่ไม่ทัน ผมล้วงนิ้วเขี่ยแตดทันที ถี่ยิบราวกับปืนกล ป้าดาร้องลั่น ครวญครางไม่เป็นภาษา ผมขยี้แตดอยู่เกือบสิบนาทีจึงหยุดมือ ป้าดาหมดแรง หอบแฮ่ก ผมเองก็เงี่ยนสุดกลั้นแล้ว ผมจับขาอวบๆของป้าดาแยกออกจากกัน ป้าดารู้ตัว พยายามยกมือมาปิดหีอูมๆของเธอ แต่ผมจับมือเธอออกไป แล้วจับควยขนาดเจ็ดนิ้วของผมยัดเข้าไปในหีของแกทันที

ป้าดาหน้าตาเหยเก ละล่ำละลักเป็นห้วงๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจะขาดใจตาย ผมเองเก๊าะเสียวสุดขีด หีป้าดาฟิตเหี้ยๆ ผมออกแรงทะลวงควยเข้าไปอีกจนสุดโพรงมดลูก ป้าดาครางซี้ด.. ตั่วสั่นสะท้าน ร่างบิดไปมาอย่างทรมาน ผมไม่สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าถี่ยิบเหมือนหมาติดสัด เห็นหน้าป้าดาบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางทุกครั้งที่โดนผมกระแทกผมก็ยิ่งมีอารมณ์กระแทกหนักขึ้นแรงขึ้น สองเต้าเหี่ยวๆ ของป้าดาสั่นไหวยวบๆ ไปตามจังหวะเย็ด จนในที่สุดผมก็เสียวสุดขีด ผมสาวท่อนควยออกมาเกือบหมดแล้วปักดำดิ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นการอำลา น้ำว่าวพุ่งกระฉูด ป้าดาครางลั่นเสียงยาวต่อเนื่องตัวสั่นพั่บๆ หีตอดตุ้บๆรีดน้ำว่าวจากควยของผมจนหยดสุดท้าย



สาวใหญ่ สาวอวบ, สาว, อ้วน, หนังโป๊ milf, เอวี, พริตตี้, หนัง, โป๊, ฟรี, เรื่องเสียว, เรื่อง เล่า, ประสบการณ์, ไซด์ไลน์, เกย์, jav uncen, วิศวะ, นมใหญ่, free, สาวสวย, นวด, อ้วน, bbw, หนุ่มหล่อ, ยาย, รุ่นป้า, รุ่นใหญ่, avcollectors


No comments:

Post a Comment