Thursday, August 31, 2017

ได้ลองเย็ดกับสาวใหญ่ครั้งแรก เพราะดูหนังเอวีมากไป



ผมเพิ่งเรียนจบสถาปัตย์มาได้ปีเศษๆ ทำงานอยู่บริษัทออกแบบย่านสีลม เงินเดือนถือว่าไม่น้อยสำหรับเด็กจบใหม่ อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่มักจะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น


แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักยี่สิบปีขึ้นไปเลย อายุสี่สิบห้าสิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ด ผู้หญิงรุ่นใหญ่นมใหญ่ๆ ตูดใหญ่ๆ กับเค้าดูบ้าง เพราะเย็ดแต่สาวๆ หุ่นผอมมาจนเบื่อแล้วครับ เหอะๆ









สาวใหญ่หุ่นประมาณนี้แหละครับ กระแทกแล้วเด้งรับกำลังดี



จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริง ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2558 ได้ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพนี่แหละครับ บังเอิญว่าคราวนั้นผมได้นั่งรถคู่กับผู้หญิงคนนึง อายุน่าจะราวๆ สี่สิบปีต้นๆ รูปร่างคนนี้ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนสูงของเธอผมกะเอาว่าน่าจะสูสีกับผมซะด้วยซ้ำ แต่ที่มันทิ่มตาผมที่สุดคือนมกับก้นของป้าเค้านี่สิครับ มันล้นออกหน้าหลังจนเตะตา ทั้งๆ ที่ป้าแกใส่เสื้อยืดตัวโคร่งๆ แต่มันก็ปิดขนาดหน้าอกแกไม่มิด แล้วที่ผมแอบมองที่สุดคือท่อนล่างของแกนี่แหละ ที่ใส่เลกกิ้งสีดำ ยิ่งตอนแกเอียงตัวไปหยิบของข้างล่างนะคุณเอ๊ย ถ้าเกิดว่าแกก้มลงหันตูดมาให้ผมนี่จะขนาดไหน แล้วตอนแกเอนเบาะนอนนะครับ นมของแกนี่ยังไงๆ มันก็ทิ่มตาผม ผมล่ะแทบอยากจะเอาหัวไปซุกนมแกตรงนั้นเลยพอรถออกจากตัวเมืองแล้ว พนักงานก็ปิดไฟในรถ ไอ้ผมที่นอนอยู่ข้างป้าแกด้วยความเงี่ยนเป็นทุน ทำให้ผมฟุ้งซ่านจนนอนไม่หลับ พลิกตัวไปพลิกตัวมาจู่ๆ มือผมก็ไปสะกิดถูกต้นขาแก….ต้นขาป้าแกนุ้มมมม..นุ่ม ผมบอกกับตัวเอง และด้วยความหน้าด้านบวกความหื่นของผม ผมก็ทำเนี่ยนไม่รู้ไม่ชี้ ก็มันไม่ตั้งใจนิ แถมไอ้ที่ถูกต้นขาแกมันก็แค่่ปลายนิ้วเท่านั้น ผมที่นั่งอยู่ติดหน้าต่างก็ไม่กล้าแม้แต่จะลืมตา ก็ทำมึนแช่มือไว้อย่างนั้นแหละ แต่ใจผมนี่สิครับ


เต้นตึกๆๆๆๆผมเหล่ไปดู เห็นป้าเค้ายังนอนนิ่งคราวนี้ผมก็คิดว่าสงสัยป้าเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมเลยลองดูต่อไปแกล้งขยับมือนิดๆ คราวนี้ผมขยับฝ่ามือช้อนเข้าไปด้านหลังต้นขาป้าเค้า คืออยากจะจับอยากจะบีบต้นขาอวบๆ ของป้าเค้าดู ตอนแรกผมก็ค่อยๆ ลูบต้นขาป้าเค้าทีละนิดๆ ป้าเค้าก็ไม่ขยับตัว คราวนี้ผมแน่ใจแล้วจริงๆ ว่าป้าเค้าคงหลับไปแน่แล้ว ผมก็เริ่มบีบเริ่มจับต้นขาป้าเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฟังดูเหมือนไม่นานใชมั้ยครับ แต่เชื่อมั้ยฮะว่าขั้นตอนนี้เนี่ยผมใช้เวลาตั้งแต่สี่ทุ่มครึ่งจนเกอบเที่ยงคืน แต่มันก็ตื่นเต้นจนเหงื่อผมไหลซึมที่หน้าผากทั้งๆ ที่แอร์ในรถทัวร์น่ะเย็นเฉียบเลยคุณคราวนี้ล่ะคุณ ผมก็เลยลองเอื้อมมือไปล้วงของป้าเค้าดูบ้าง มือผมไปวางแหมะที่เป้ากางเกงป้าเค้า ไอ้ตอนนั้นน่ะผมมั่นใจว่าแกนอนหลับสนิทไงครับ แต่ที่ไหนได้พอมอผมถูกเป้ากางเกงป้าเค้าเท่านั้นแหละ แกเอามือของแกมาจับมือผมออกไปจากตัวแกทันทีเลยชิบหาย!!! ป้าเค้าไม่ได้หลับ!!!!!ไอ้ตอนนั้นนะคุณ ผมน่ะทั้งกลัวทั้ตกใจกลัวว่าแกจะโวยวายว่าผมไปลวนลามแก เหงื่อผมแตกพลั่กๆ ผมรีบทำเฉยแกล้งทำเป็นหลับซะ แต่ในใจนี่คุณเอ๊ยยยยย ผมอยากจะหนีไปให้ไกล เเกศาะกลัวว่าป้าเค้าจะโวยวาย แต่เวลาผ่านไปตั้งนาน ป้าเค้าก็ยังนอนเฉยๆ อยู่ ไอ้ผมก็เลยได้ใจสิครับ มาคิดดูอีกทีป้าเค้าคงอายไม่กล้าโวยวาย คราวนี้ล่ะคุณ มือผมเลยลองยื่นไปบีบขาป้าเค้าอีกครั้ง คราวนี้ผมเล็งตรงต้นขาใกล้ๆ ซอกขาหนีบเลย แล้วก็เป็นอย่างคาด ป้าเค้านอนนิ่งเลยครับ ไอ้ผมคราวนี้ก็บีบแบบมันส์มือสิ ผมเลยรุกหนักเข้า ไปจับที่เป้าป้าเค้าอีกครั้งนึง คราวนี้ป้าเค้าไม่ปัดมือผมออกสิครับผมก็บีบๆ ของป้าเค้าไปซักพัก มันส์มือใหญ่เลยคุณเอ๊ยยยย คราวนี้ระหว่างที่ผมบีบอยู่นั่นแหละ โฮสเตสประจำรถก็เดินมาพอดี ไอ้ผมเห็นอย่างนั้นก็คิดจะชักมือกลับ แต่ที่ไหนได้ครับ มือของป้าเค้าคว้าหมับที่มือผมไว้ จับมือผมแน่นไม่ให้มือผมหลุดจากเป้ากางเกงแก แล้วพอโฮสเตสเดินมาถึงที่นั่งของผมกับป้าเค้า ป้าเค้าก็พุดว่า

“น้องคะๆๆๆ มานี่หน่อยค่ะ” ตายแน่คุณ ตาย ตอนนั้นผมแทบอยากจะร้องไห้ออกมา ป้าเค้าต้องฟ้องอีโฮสเตสนี่แน่ๆ ผมหมดอาลัยตายอยาก แล้วคราวนี้ผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ถ้าตำรวจจับผมข้อหาอนาจารผมต้องติดคุกกี่วันเนี่ย


“คะ ป้า ”

“ตอนนี้ถึงอำเภอไหนแล้วคะ”

“สีดาค่ะ”

“ค่ะ ขอบคุณมาก”

ผมโล่งอกขึ้นมา ตกลงป้าเค้ายังไม่ฟ้องเหรอเนี่ย แกจับมือผมไว้อย่างนั้นจนโฮสเตสเดินจากไป พอซักพักแกก็หันมากระซิบที่หูผมว่า

“แกนึกว่าชั้นไม่กล้าฟ้องคนอื่นรึไง?”

ผมนิ่ง ไม่กล้าแม้แต่จะตอบป้าเค้า

“ตอบมาสิ! ตอบ! ไม่งั้นชั้นฟ้องคนอื่นเดี๋ยวนี้ด้วย”

“เอ่อ ปล่าวครับป้า ไม่ใช่อย่างนั้นครับ” ผมตอบแกเสียงละห้อย

“หันหน้ามาซิ ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นหลับเลย”

ผมค่อยๆ กันหน้าไปตามที่แกสั่ง ผมเห็นป้าเค้าจ้องหน้าผมเขม็ง ไอ้ผมก็ไม่กล้าที่จะสู้หน้ากับป้าแก ได้แต่หลบตา

“หน้าตาก็ดี ทำไมเป็นคนโรคจิต”

“ปะ เปล่านะครับป้า ผม ผมขอโทษครับ”

“ฮึ ยังจะมาเถียงอีก แต๊ะอั๋งชั้นตั้งนาน แกมันโรคจิตชัดๆ”

ผมได้แต่เงียบ

“ชื่ออะไร”

“เอ่อ ชื่อวินครับ”

“ไม่ใช่ ชื่อนามสกุลจริง”

ผมบอกชื่อนามสกุลจริงป้าเค้าไป พอป้าเค้าได้ยินนามสกุลเท่านั้นแหละ แกพูดขึ้นว่า

“อ๋อออออ เสี่ยเฮงเป็นพ่อเธอใช่มั้ย”

ผมหน้าเสีย ไม่นึกว่าป้าเค้าจะรู้จักพ่อผมด้วย

“อ้าว ลูกร้านขายมอเตอร์ไซค์ใหญ่ซะด้วย ถ้าพ่อแม่เธอรู้จะทำยังไงเนี่ย ฮึๆ”

“ป้ารู้จักพ่อผมเหรอครับ”

“ก็รู้จัก แต่พ่อเธอคงไม่รู้จักชั้นมั้ง สมัยที่ชั้นเป็นครูที่โน่นพ่อเธอเคยมาบริจาคของให้ที่โรงเรียน ชั้นจำได้”

“ป้า..ครับ ผมขอโทษ ป้าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลยนะครับ”

“ชั้นจะบอกดีมั้ยเนี่ย เธอจับของชั้นอยู่อย่างเงี้ยะ หลักฐานทนโท่”

“โธ๋ ป้าผมขอเถอะครับ นะครับ ผมขอโทษ ผมจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว”

“งั้น…เธอนวดให้ชั้นต่อแล้วกัน” ป้าเค้ายิ้มตอบ

โหยยย คุณงานนี้เค้าเล่นด้วยกับผมเว้ย ผมยิ้มร่ารับคำ มือของผมเลยบีบนวดที่ขาของป้าแก ผมบีบขาป้าเค้าไป ป้าเค้าก็คุยกับผมไปตลอดทาง ผมเพิ่งมารู้ว่าจริงๆ แล้วป้าเค้าชื่อป้าเกศ เป็นครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จริงๆ ก็คนบ้านเดียวกับผมนี่แหละ แต่ย้ายเข้าไปสอนที่กรุงเทพได้เกือบสิบปีแล้ว แกไม่ยอมบอกว่าแกสอนที่ไหน ตำแหน่งอะไร ป้าเกศเคยแต่งงานมาแล้ว แต่เลิกกันไปได้ประมาณเจ็ดแปดปีแล้ว

“เชื่อมั้ย ป้าไม่เคยมีอะไรกับใครเลย แม้แต่ทำให้ตัวเองก็ไม่เคย เพิ่งมีเธอคนที่สองนี่แหละ ที่ได้จับตัวชั้นน่ะ”

ผมฟังแล้วผมหมั่นเขี้ยวยิ่งกว่าเดิม แบบนี้ป้าแกก็ของพาสเจอร์ไรซ์ไม่มีเชื้อโรคอะไรให้กังวล

“สามีป้าเค้าทำให้ป้าดีมั้ยครับ”

“เฉยๆ ถึงเวลาก็ทิ่มๆ แล้วก็เสร็จ ผู้ชายน่ะเห็นแก่ตัว”

“แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเลียให้ป้าทั้งตัวเลยล่ะ” ผมยิ้มกริ่ม

“จริงง่ะ? เลียทั้งตัวเลยหรอ?”

“ช่ายยยย ทั้งตัวเลยคับ ตัวป้าจะเปียกน้ำลายผมทั้งตัวเลยหละ” ผมยิ้มหื่นๆ

“ฮึๆๆ นวดที่เดิมอยู่ได้”

“แล้วป้าอยากให้ผมนวดที่ไหนล่ะคร้าบบ”

“เอ๊า เมื่อกี๊อยากนวดตรงไหนหละ อยากนวดตรงไหนก็นวดสิ”

ผมเอื้อมมือไปตะปบที่หว่างขาอวบของป้าเกศ แล้วยิ้มถามแกว่า 


“นวดตรงหีได้มั้ยครับ?”

“เด็กลามก อยากนวดก็นวดสิ นวดให้ดีๆ นะ”

คราวนี้ผมหันหน้าไปหาป้าเค้าตรงๆ แล้วใช้นิ้วกลางพยายามถูตรงร่องป้าเค้า เล่นเอาป้าแกเสียวสะท้านจนหลับตาปี๋ สะโพกดินเผาส่ายเบาๆ แกกับผมสบตากัน แกเอามืออวบๆ ลูบหัวผม ดึงหัวผมเข้าไปหาแก รืมฝีปากได้รูปของผมประทับกับริมฝีปากหนาทาลิปสติกสีม่วงของสาวแก่ เราแลกลิ้นจูบกันอย่างดูดดื่มเหมือนฉากในหนังโรแมนติก


พอผมถอนปากออก ป้าเกศก็ถามว่า

“คิดยังไงมาเล่นกับป้าแบบนี้น่ะเรา”

“ผมอยากลองกับผู้ใหญ่บ้างครับ ตัวใหญ่ๆ แบบป้าสเป๊กผมเลยรู้มั้ย”

“ทุเรศว่ะ คิดแค่เนี้ยะ???”

ผมอึ้งกับคำตอบป้าเกศ พลางพูดต่อว่า “ก็แหม ของป้าเกศใหญ่ไปหมดเลย ใครเห็นก็อดใจไม่ไหวหรอกป้า”

“จะมาเป็นแฟนกับป้าน่ะ ไม่อายเค้ารึไง ป้าอายุตั้งปูนนี้แล้ว”

“เอ่อ….ไม่…ไม่ผูกพันได้มั้ยครับ”

ป้าเกศหน้าเหวอ แกมองมาที่ผมแล้วก็บอกว่า “เฮ่ย เอาง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ บ้าแล้ว”

“เอ่อ เดี๋ยวนี้หลายๆ คนก็ทำงี้จริงๆ นะครับ ไม่ใช่แฟนกันแต่เอากัน ใครอยากมีแฟนมีสามีก็ไปตามทาง แบบนี้ผมว่าดีออกครับไม่ผูกมัดกันด้วย”

“บ้า ใครจะเอากับเธอ ทำอย่างนั้นป้าไปขายตัวไม่ดีกว่าเรอะ” ปากป้าแกก็พูดไปแต่ยังนอนเฉยให้ผมขยำตัวแกอยู่อย่างนั้น

“โธ่ป้า ป้าเป็นถึงครูบาอาจารย์ไม่เสียศักดิ์ศรีเหรอครับไปเป็นอีตัวแบบนั้นน่ะ ป้าพอใจทำอะไรกับใครก็ทำ เอาสนุกของป้าดีกว่าครับ พอใจก็ทำไม่พอใจก็ทำ แบบนี้ผมว่าดีกว่าเยอะเลย”

ป้าเกศนิ่งไปครู่นึง พลางมองหน้าผมที่ทำหน้าหื่นใส่แกแล้วครุ่นคิดซักพัก ไอ้ผมก็อ้อนขอเย็ดแกฟรีๆ อยู่ตรงนั้น แล้วแกก็เอ่ยปากว่า

“อ๊ะๆๆๆ ได้ ถ้าแกยืนยันขนาดนั้น ชั้นให้แกทำก็ได้”

“เย้ ขอบคุณครับป้า”

ที่ผมกับป้าเกศคุยกันมาตลอดนี่โชคดีว่ารถดีที่รถคันที่เรานั่งมาคนมันน้อย และลงไปก่อนหน้านี้กันเกือบหมดแล้ว มีแต่ผมกับป้าเกศอยู่ด้านหลังกันเท่านั้น เรียกว่าเปิดโอกาสให้ผมกับป้าเกศล้วงกันบนรถอย่างแทบจะเต็มที่เลย จนรถถึงปลายทางแล้วนั่นแหละครับ แกถึงพาผมลงจากรถแล้วก็ขึ้นแท็กซี่จนไปถึงโรงแรม ป้าเกศแกเป็นผู้ใหญ่มาก เค้าออกเงินทั้งค่ารถค่าห้องเองทั้งหมด แต่ว่าการที่แกปฏิบัติกับผมนี่สิครับ มันไม่เหมือนคู่ขาเลย มันเหมือนกับแกทำกับคนใช้ยังไงยังงั้นจนถึงในห้องที่โรงแรม ป้าเกศก็ลงไปนั่งแหมะที่ริมเตียง ขณะที่ผมวางของกำลังจะเข้าห้องน้ำ ป้าเกศก็พูดขึ้นมาว่า

“มายืนตรงนี้ซิ”

“มีอะไรครับป้า”

“อยากดูหน้าแกให้ชัดๆ น่ะ หล่อดีนะเรา”

“ขอบคุณครับ เดี๋ยวขอผมเข้าห้องน้ำก่อนนะป้า”

“อย่าเพิ่ง! ชั้นมีอะไรคุยกับแกก่อน”

“ครับ..ป้า”

“อย่าเรียกชั้นว่าป้าเกศ ชั้นเป็นครู ให้เกียรติชั้นบ้าง เรียกชั้นว่าคุณครู เข้าใจมั้ย?”

“คะ..ครับ ครับป้า” ผมเริ่มบิดตัวไปมา เเกศาะว่าปวดฉี่เหลือทน

“ฮึๆๆ ดีมาก ยกเว้นว่าชั้นบอกให้แกเรียกชั้นอย่างอื่น แกเข้าจั๊ย???”

“ครับ ป้า อูยยยยย”

“แล้วก็ ไหว้ขอบคุณชั้นที่ออกค่าห้องค่าแท็กซี่ให้แกรึยัง”

ผมยกมือไหว้ป้าเกศ

“นี่…ไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้สวยๆ สิ” ป้าเกศบอก

“ครับๆ ป้า” คราวนี้ผมตั้งใจไหว้แก

“ฮะๆๆ เออๆ รีบไปทำธุระให้เรียบร้อยปั๊ย”

ได้ยินเท่านั้นล่ะครับ ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ชักออกมาฉี่แทบไม่ทัน น้ำเยี่ยวไหลออกมายังกะท่อปะปาแตก ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก พอผมเดินออกมา เห็นป้าเกศนั่งไขว่ห้างสูบบุหรี่อยู่ในห้อง แปลกใจนิดๆ ว่าผู้หญิงเป็นครูมีคนสูบบุหรี่ด้วยเหรอ

“แก้ผ้าซิ” ป้าเกศสั่ง

ผมแก้ผ้าออกจนหมด ควยของผมตั้งโด่เพราะตื่นเต้นที่จะได้เอากับผู้หญิงรุ่นใหญ่ ป้าเกศมองมาที่แท่งควยของผมอย่างพออกพอใจ ผมเห็นแกเผลอเลียริมฝีปากด้วย ผมยืนตรงหันเข้าหาป้าเกศ ควยผมแข็งกระดกงึกๆ ท้าทายสายตาป้าเกศ

“ไม่เรียบร้อยเลยเรา”

“อะไรนะครับ” ผมสงสัย

ป้าเกศพ่นควันออกมา แล้วบอกว่า “ชั้นบอกว่าไม่เรียบร้อย ขนหมอยมันรุงรังแบบนี้ชั้นไม่ชอบใจ”

“อะ เอ่อ…แล้วให้ทำไงครับ”

“เด็กโง่เอ๊ย โกนมันทิ้งสิ ในกระเป๋าเดินทางเธอมีที่โกนหนวดมั้ย” ป้าเกศตอบยิ้มๆ

ผมไปหยิบที่โกนหนวดออกมา เสียงป้าเกศสั่งมาว่าให้เอาที่โกนหนวดกับครีบโกนหนวดไปให้แก ผมเดินควยแข็งยื่นไปให้ป้าเกศ ป้าเกศรับครีมโกนหนวดแล้วฉีดไปที่โคนควยผม แกขยำฟองครีมไปทั่วทั้งเนินหัวหน่าว เสร็จแล้วแกกดที่โกนหนวดลงแล้วโกนขนหมอยของผมออกช้าๆ

“ไว้ยาวน่ะมันผิดระเบียบรู้มั้ย” ป้าเกศพูดพลางโกนขนหมอยผมออก “ต้องโล้นๆ เลยมันถึงจะดูน่าร๊อกกก” แหม่ ป้าแกทันสมัยจังวุ้ย ดูใช้คำ ฮ่ะๆ

ผมแอ่นร่างด้วยความเสียว ไม่นึกมาก่อนเลยว่าแค่โดนสาวแก่โกนหมอยให้มันจะตื่นเต้นขนาดนี้ ไอ้หนูผมผงกหัวหงึกๆ ด้วยความเสียวสุดขีด ขณะที่ป้าเกศบรรจงโกนขนหมอย ต้นแขนอวบของแกก็เฉี่ยวโดนลำควยของผมไปด้วย ยิ่งทำให้ผมเสียวซ่านอย่าบอกใคร เสร็จแล้วแกก็เดินจูงควยผมไปเข้าห้องน้ำเหมือนหมาน้อยที่เชื่อฟัง แล้วขัดถูนวดล้างจนควยผมสะอาด

“แข็งดีนะเรา ใหญ่ใช้ล่าย” ป้าเกศเอามือหนาทั้งสองข้างประกบลำควยผมคล้ายๆ พนมมือ แล้วก็ปั่นช้าๆ

“ซี้ดสสส ป้า..เอ๊ย ป้าครับ ป้า….อู๊ยยยยยย” ผมตัวโก่งด้วยความเสียว

“อะไร…เสียวรึไง น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะเชียว” ป้าเกศถามพลางปั่นควยแรงขึ้นอีก

“ค..ครับ ป...ป้า ซี้ดสสสสส เสียว ผมเสียว อูยยยยยยยย”

ป้าเกศชม้ายตาขึ้นมามองหน้าเหยเกของผม ทันใดนั้นแกก็อ้าปากอมปลายหัวถอกของผมไว้ มือของแกก็ปั่นควยผมไม่หยุดส่วนปากแกก็ดูดน้ำควยผมไปพร้อมๆ กัน เจออย่างนี้เข้าทำเอาผมขาแกร่งของผมสั่นพั่บๆ เหมือนลูกหมาตกน้ำเลยทีเดียว เมคเลิฟกับสาวๆ มาตั้งเยอะ สารภาพตามตรงว่ายังไม่เคยเจอใครมาเล่นควยผมแบบนี้มาก่อน

“ไงเสียวใหญ่เชียวนะ” ป้าเกศถอนปากออก คราวนี้แกเงยหน้าขึ้นมามองผมอย่างผู้มีชัยชนะ มือแกข้างนึงค้ำไว้ที่ข้างเตียง อีกข้างนึงก็ขยำควยผมที่แข็งปั๋งเล่นอย่างมันสมือ “เธอมีแฟนรึยัง”

“มีแล้วครับ” ผมตอบพลางคิดถึงน้องเอม

“อายุเท่าไหร่”

“17 ปีครับ”

“ฮิๆ น้องเค้าจะว่าไงเนี่ย ถ้าแฟนเค้ามายืนแก้ผ้าต่อหน้าชั้นอยู่” แกพูดพลางขยำควยผมเล่น “ชั้นชอบควยเธอจังเธอต้องให้ชั้นดูดทุกๆ วันนะ”

ผมพยักหน้า

“ดีๆ เอ้า ลงมาเลียหีชั้นซิ”

ผมลงไปคุกเข่าหน้าป้าเกศ ป้าเกศถอดกางเกงเลกกิ้งของแกออก ตอนแกถอดกางเกงในผมเห็นน้ำเหนียวๆ ยืดติดกับขนหมอยของป้าเกศด้วย ยิ่งทำให้หื่นขึ้นไปอีก พอผมเห็นหีป้าเกศชัดๆ เท่านั้นแหละคุณ หีของป้าเกศใหญ่กว่าที่ผมเคยเห็นมาทั้งหมด มันอวบเต็มง่ามขาแกไปหมดเลย ขนหมอยของป้าเกศฉ่ำชื้นจากน้ำเงี่ยนทีซึมออกมา ผมซุกหน้าไปที่หว่างขาป้าเกศใช้ลิ้นตวัดเลียร่องหีที่แฉะชื้นของป้าเกศอย่างอร่อยลิ้น ป้าเกศกระดกเอวใส่หน้าผม ตอนนี้ทั้งผมกับป้าเกศไม่มีใครเอ่ยปากพูดอะไรออกมา นอกจากเสียงปากผมที่ดูดน้ำหีป้าเกศกับเสียงสูดปากของแกเท่านั้น หีอวบๆ ของป้าเกศเนี่ยผมยอมรับเลยว่าเลียมันส์ปากมาก 


นอกจากความอวบของหนั่นเนื้อหีที่มันอวบเป็นพูแล้ว ยังเป็นเสียงร้องของแกอีกที่แกร้องได้สะใจผมจริงๆ แกจะร้องเสียงต่ำๆ แล้วแกก็ชอบร้อง "อูยยยยย อูยยยยยย" ลากยาวเป็นจังหวะ ผมได้ยินแล้วมันกระตุ้นอารมณ์ผมดีแท้ๆ เรียกได้ว่าไม่แพ้นางเอกเอวีที่ผมดูเป็นประจำเลยหละ!  

ยิ่งผมเม้มแตดแกแล้วขบเบาๆ แกยิ่งจะร้องดังขึ้นอีก เจอเข้าอย่างนี้ไม่นานป้าเกศก็ถึงดาวดึงส์ แกแอ่นหีเริ่ดมือจับเอาหน้าตี๋ๆ ของผมกดไว้ที่หีอูมใหญ่ของแกแล้วก็กระตุกตัวแรงๆ จนน้ำหีกระเด็นใส่หน้าผมอย่างกะเขื่อนแตก ที่เค้าบอกว่าผู้หญิงน้ำพุ่งน่ะ เป็นแบบนี้นี่เองผมก็เพิ่งเคยเจอ มันเลอะไปทั้งหน้า แถมน้ำหีเค็มคาวของป้าเข้าปากผมเต็มๆ ด้วย เรียกว่าผมเจอแกน้ำแตกใส่หน้าผมเต็มๆ เลยล่ะครับ ระหว่างนั้นขาแกทั้งสองข้างก็กระหวัดรัดท้ายทอยของผมไว้แน่นเกร็งด้วยความเสียวสุดขีด ป้าเกศน้ำแตกไปครั้งนึงแล้วดูเหมือนแกยังจะอยากให้ผมเลียให้แกต่อ คราวนี้แกทวงคำมั่นของผมที่บอกว่าจะเลียให้แกทั้งตัว...

ผมเลียป้าเกศเริ่มตั้งแต่กกหูจนจรดปลายนิ้วอวบๆ ของแก
ป้าแกก็พลิกหน้าพลิกหลังให้ผมเลียทั้งตัวจริงๆ เหอะๆ คราวนี้ผมเองก็อารมณ์พลุ่งขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็น ซอกรักแร้ หรือแม้แต่ฝ่าเท้าป้าเกศ ผมเองก็เลียให้ไม่มีเว้น เรียกว่าทำผัวเด็กคนนี้เอาใจป้าเกศสุดๆ แล้วที่ทำเอาป้าเกศถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งก็ตอนที่แกนอนคว่ำแล้วตอนที่ผมเลียแก้มก้นป้าเกศอยู่ อยู่ๆ แกก็บอกว่าให้ผมเลยรูตูดแกให้ด้วย แรกๆ ผมก็อึกอักเหมือนกัน แต่พอแกขึ้นเสียงอีกครั้งนึง ผมก็เลยลงลิ้นเลียรูตูดให้ป้าเกศจริงๆ ทำเอาป้าเกศร้องเสียวไม่หยุดเลยครับ แล้วแกก็กระตุกตัวอีกครั้งนึงผมเองไม่อยากจะเชื่อเลยว่าป้าเกศไม่เคยมีเซ็กส์มานานมาก เเกศาะป้าเกศเซ็กส์จัดมากจนผมนึกไม่ถึง แกเสร็จแล้วครั้งที่สองป้าเกศก็สั่งให้ผมขึ้นไปนอนหงายบนเตียง แล้วป้าเกศก็นั่งยองๆ เอาควยผมจ่อรูหีแก พอจ่อได้ที่แล้วป้าเกศค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงมาทีละน้อย..ทีละน้อย แกก้มมองดูควยที่แทรกตัวเข้าท้องแกแล้วสูดปากซี้ดซ้าด ห่อปากจู๋หน้าตาบิดเบี้ยวพลางบ่นคนเดียวรำพันไม่หยุด

“อูยยยย อูยยยยย มันจะเข้าแล้วๆๆๆๆๆ อูยยยยย อูยยยยยย ซี้ดดสสสส”

ผมสาบานได้ว่าผมเกิดมาไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนหื่นเท่าป้าเกศเลย ตัวแกตอนนี้เหมือนกับนางเสือที่กำลังเขมือบลูกวัวยังไงยังงั้น แววตาของเกศเบิกตาดูหีตัวเองที่คาบควยผมไว้ซะจนตาแทบจะหลุดออกมาจากเบ้า ยิ่งร่างที่อวบใหญ่ของป้าเกศที่คร่อมตัวผมอีก มันทำให้ผมไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัวเเกศาะกลัวว่าจะทำอะไรไม่ถูกใจป้าเกศเข้าแล้วแกจะโกรธผมขึ้นมาพอแกดันตัวแกจนหีแกครอบควยผมจนมิดแล้ว แกก็หัวเราะชอบใจขึ้นมา แล้วก็พูดว่า

“ฮะๆๆๆ ควยเธอนี่แข็งโป๊กเลย ซี้ดสสสสสสส”

ป้าเกศมองหน้าผมแสยะยิ้มแล้วก็ยกเอวขึ้นลงช้าๆ พูหีของป้าเกศรูดควยผมขึ้นลงตลอดลำควย ไอ้ผมเองก็มีผู้หญิงอยู่ข้างบนแล้วเย่อเองมาก็เยอะ แต่ว่าคนอื่นๆ มีแต่กระตุกหีไปมาเท่านั้น เพิ่งเคยเจอคนนั่งคร่อมแล้วยกขาขึ้นลงเอาพูหีรูดควยแบบนี้เอาครั้งแรก ทำเอาผมสูดปากร้องหงิงเลยล่ะครับ

“เสียวล่ะสิ ควยถึงได้แข็งโป๊กแบบนี้น่ะ อูยยยย แข็งอย่างกะท่อนสากเลย ไอ้สัด ซี้ดดดดสสส”

ผมพยักหน้าหงึกๆ ป้าเกศหัวเราะชอบใจ สูดปากพลางสาวเอวรูดควยผมเนิบๆ ผมพยักหน้าตอบแกด้วยความเสียว ป้าเกศ เอื้อมมือมาตบหน้าผมเบาๆ แล้วก็บอกว่า

“เป็นใบ้รึไง ตอบชั้นมาสิ ตอบ เสียวมั้ย?”

“เสียวครับป้า ซี้ดสสสสสส มะเจ้าโว้ยยย ซี้ดสสสสสสสส อูยยยยย”

“ชั้นก็เสียวหี ชั้นชอบควยเธอจัง ซี้ดสสสสส เธอต้องให้ชั้นเย็ดทุกวันนะ เข้าใจมั้ย”

“ครับป้า ผมจะเย็ดกับป้าทุกวันเลยครับ”

“ฮิๆๆๆๆ ดีจังๆ อย่าผิดคำพูดล่ะ ซี้ดสสสสสส”

ป้าเกศเย็ดควยผมเอาๆๆๆ อย่างเอร็ดอร่อย แกอยู่ท่านั้นเอาหีสาวควยผมอย่างเมามันส์ ไอ้ผมก็ร้องโอดโอยอยู่ใต้ร่างกายแกอย่างสิ้นท่า เหงื่อกาฬของป้าเกศไหลเยิ้มไปทั้งตัว หยดแหมะลงบนตัวผมเตมไปหมด แต่น้ำหีแกนี่สิครับ เยอะจนไหลนองไปทั้งหน้าขาผมเลยทีเดียว จนถึงที่สุด ป้าเกศเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ เสียงก้นป้าเกศตีกับหน้าขาผมดังตับๆๆๆ เราสองคนร้องระงม จนในที่สุดป้าเกศก็น้ำแตก ตอนที่แกน้ำแตกนี่สิครับแกทั้งทึ้งหัวผมโขกกับหมอน ตัวแกกระตุกเหมือนแกโดนไฟชอร์ตยังไงยังงั้น ผมเองตอนนั้นก็เสียวจนถึงจุดสุดยอดพอดี น้ำควยผมฉีดปรี๊ดเข้ามดลูกป้าเกศจนเกลี้ยงกระบอก แล้วป้าเกศก็ฟุบตัวลงทับผมอย่างนั้น แกหอบหายใจไม่นานก็ผล๊อยหลับไปทั้งๆที่ตัวแกอยู่บนตัวผม ไอ้ผมเองก็ไม่ได้นอนมาทั้งคืนเลยหลับไปหลังป้าเกศไม่นานเหมือนกัน


ผมตื่นมาอีกที ไม่ทันได้จะตั้งตัวก็เจอป้าเกศนอนดูดควยผมซะแล้ว มาคราวนี้แกให้ผมเย็ดแกบ้าง ผมเย็ดป้าเกศเสร็จไปอีกสองรอบ จนตกเย็นอีกวันนึง เราถึงออกจากโรงแรมแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน…


ชอบ รุ่นป้า, ดูหนัง jav, เด็กสถาปัตย์, เรื่องเสียว, สาวใหญ่ คือ, เรื่องเสียวรุ่นป้า, เรื่องเสียวรุ่นยาย, ชอบเย็ดหญิงรุ่นยาย, สาวใหญ่ชอบเย็ดกับเด็ก, เด็กหนุ่มชอบเย็ดรุ่นยายอวบๆ, เย็ดป้า

No comments:

Post a Comment